Tư vấn đường bay, hành trình tốt, đặt chỗ, xuất, hoàn, hủy vé, … theo yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn, hỗ trợ, nhắc nhở khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình, các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành.
Cập nhật các chương trình khuyến mãi, thông tin tới khách hàng.
Chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
Quyền lợi
Quyền lợi:
Lương cứng: 8 – 9 triệu.
Được tham gia BHXH, Y tế,Thất nghiệp và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Được hưởng phép năm,
Thời gian làm việc từ 9h-17h30 hàng ngày từ thứ 2-thứ 6, một tháng làm 2 thứ 7 và nghỉ Chủ nhật.
Được đào tạo chuyên môn trong công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học. Ưu tiên ứng viên
Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm book vé hoặc chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu khác:
+ Kỹ năng làm việc theo nhóm
+ Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc
Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.
Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?
Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email