Cung cấp dịch vụ quản lý du lịch (giới thiệu và đặt phòng khách sạn/khu nghỉ dưỡng) cho khách hàng
Cung cấp trợ giúp và tư vấn cho Khách hàng về thông tin du lịch, các thắc mắc về kỳ nghỉ, thông tin dự án cũng như các sản phẩm & dịch vụ của Công ty.
Cung cấp tin tức cập nhật hoặc thông tin cần thiết, yêu cầu thanh toán, v.v. cho Khách hàng.
Giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, email, thư và gặp mặt trực tiếp.
Điều tra và giải quyết các vấn đề của khách hàng đã được các thành viên trong nhóm hoặc đại diện bán hàng chuyển giao.
Lưu giữ hồ sơ chính xác về các cuộc thảo luận hoặc thư từ với Khách hàng.
Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng mà Công ty đang cung cấp và để đảm bảo sự hài lòng tuyệt vời của Khách hàng.
Tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ của Công ty và cập nhật những thay đổi.
Quyền lợi
Hỗ trợ ăn trưa 25.000/ngày, gửi xe, laptop và các trang thiết bị khác phục vụ công việc.
Làm việc tại môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
12 ngày phép năm và 7 ngày phép ốm hưởng nguyên lương (theo quy định của công ty).
Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao động.
Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại các vị trí: tư vấn, chăm sóc khách hàng, lễ tân khách sạn,...
Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.
Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?
Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email