![]() |
1. Tuyển dụng (70 %)
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng các vị trí từ các Phòng Ban yêu cầu.
- Tìm kiếm ứng viên qua các kênh online, offline.
- Chủ động tìm kiếm & đề xuất các kênh tuyển dụng mới, phân tích hiệu quả tuyển dụng định kỳ
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và sắp xếp phỏng vấn vòng 1 theo quy trình.
- Tổng hợp báo cáo kết quả phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn với ứng viên.
2. Công việc khác (30%)
- Đón tiếp nhân viên mới, hoàn tất các hồ sơ liên quan đến nhân viên mới.
- Tham gia đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Theo dõi và quản lý các thông tin liên quan đến biến động nhân sự, điều chuyển (được hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm)
- Tham gia các hoạt động gắn kết tạo văn hóa công ty.
3. Thời gian làm việc: 9h00 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6, và 9h00 - 12h00 thứ 7
4. Địa điểm: Tòa Paragon, 3 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
- Lương cứng 10-15 triệu (thỏa thuận trong phỏng vấn) + Phụ cấp ăn trưa 25k/ngày + thưởng KPI
- Công ty cung cấp đầy đủ máy tính, điện thoại, văn phòng làm việc riêng tư, thoải mái.
- Được đào tạo và hướng dẫn tận tình từ quản lý và đồng nghiệp.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm và 7 ngày nghỉ ốm/năm. Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp.
- Chế độ phúc lợi chung theo quy định Công ty và Luật Việt Nam
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực. Luật…
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tuyển dụng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass các vị trí Telesales, Tư vấn bán hàng, Chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Call center, dịch vụ khách hàng hoặc các công ty có số lượng tuyển dụng lớn.
- Có kinh nghiệm phỏng vấn sàng lọc qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp (các vị trí nhân viên telesales, sales, CSKH,..)
- Am hiểu về các kênh nguồn tuyển dụng, có khả năng tự mở rộng nguồn và/hoặc đề xuất nguồn phù hợp vị trí tuyển dụng.
- Ứng viên có khả năng viết content tuyển dụng, thiết kế ảnh tuyển dụng cơ bản là 1 lợi thế.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc (Word, Excel, Powerpoint);
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả;
- Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần ham học hỏi.