- Quản lý, hướng dẫn nhân viên chịu trách nhiệm gọi điện mời khách tới tham gia sự kiện của Công ty.
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
- Lên kế hoạch công việc theo giai đoạn và báo cáo cho Quản lý Bộ phận về kết quả và các công việc hàng ngày của Team.
- Tạo động lực làm việc, phát triển nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh nhất trên thị trường, thu nhập và chế độ thưởng hấp dẫn. Tổng thu nhập trung bình 25++ triệu.
- Lộ trình Đào tạo và Thăng tiến rõ ràng.
- Đảm bảo các chế độ: Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe hằng năm, Du lịch thường niên cùng công ty.
- Làm việc trong công ty Du lịch nghỉ dưỡng top 1, tiên phong trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ.
- Các chương trình thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc bằng nhiều hình thức: tài chính, du lịch, điện thoại, máy tính ...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telemarketing Team Leader, Call Center Teamleader, Contact teamleader).
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.