- Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng.
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ, quy trình của Công ty và khách hàng để hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên khi cần
- Giám sát và cải tiến quy trình để cải thiện năng suất công việc.
- Định hướng cho nhóm về chiến lược hoạt động của bộ phận, đào tạo và duy trì chất lượng nghiệp vụ.
- Lập kế hoạch để hoàn thành công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì KPIs tốt.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
- Thu nhập cạnh tranh.
- Hỗ trợ laptop, điện thoại.
- Du lịch nghỉ dưỡng, khám sức khỏe hàng năm.
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được đóng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng 19 ngày phép có hưởng lương/năm.
- Được đi du lịch & khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành Truyển thông, Dịch vụ hoặc các ngành khác.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt. Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm.
- Kiên nhẫn, nhiệt huyết trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm các vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc Giải quyết khiếu nại.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt