- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân viên tổng đài telemarketing cho Call center theo kế hoạch theo từng tháng và khi có phát sinh. Tuyển dụng 1 số vị trí nhân viên thuộc các bộ phận liên quan thuộc call center (không thường xuyên)
- Tìm kiếm ứng viên qua tất các kênh tuyển dụng online, offline
- Chủ động tìm kiếm & đề xuất các kênh tuyển dụng mới, phân tích hiệu quả tuyển dụng định kỳ,
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn
- Tổng hợp báo cáo kết quả phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng với với ứng viên.
- Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng & quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí.
-Hoàn tất các giấy tờ, thủ tục liên quan đến quyền lợi của người lao động.
-Theo dõi và quản lý các thông tin liên quan đến biến động nhân sự, điều chuyển,
-Tham gia các hoạt động gắn kết tạo văn hóa công ty.
Thời gian làm việc: 09h-17h30 thứ 2 - thứ 6, 09h00 - 12h00 thứ 7
- Lương cứng + thưởng KPI
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường quốc tế năng động và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
- Thưởng lương tháng 13 và nhiều chế độ phúc lợi khác (kết hôn, sinh con, tang chế, sinh nhật…)
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- 19 ngày nghỉ nguyên lương/ năm
-Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực.
-Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tuyển dụng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass các vị trí Telesales, Tư vấn bán hàng, Chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Call center, dịch vụ khách hàng
-Thông thạo các kênh tuyển dụng phù hợp với thị trường, có mạng lưới quan hệ rộng với các hội, nhóm nhân sự và các trường đại học;
-Ưu tiên ứng viên có kiến thức & kinh nghiệm các mảng khác nhau trong Quản trị nhân sự;
-Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint);
-Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả;
-Trách nhiệm cao, chủ động, chịu được áp lực cao trong công việc