QA & Trainer - Contact Center

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm Có kinh nghiệm từ 2 năm đến 5 năm
Mức Lương Từ 12,000,000 VNĐ đến 15,000,000 VNĐ
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 18/3/2020
Chia sẻ Facebook Linkedin Google Plus

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Máy tính xách tay
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1. Training task:

- Build up and update training material

- Build up and update knowledge base to storage and show up all information related to product and process

- Make training plan, deliver training course to newcomer and re-training for the old one

- Design test content and make plan for examination (include setting up: upload to system, notify staffs, and follow up timeline…)

- Make training report

- Analyze QA report to find out points of coaching/re-training for improvement

- Collect ideas from staffs/Team Leader, analyze and give proposal for system/process/procedure improvement

2. QA task:

- Review and evaluate of underwriting result by reviewing manual check, listen to the record of call verification to ensure all staffs follow the process.

- Make QA report

- Coach the mistake cases

- Cooperate with Team Leader to organize QA weekly/monthly meeting

Quyền lợi

- BHXH, BHYT, thai sản,... theo quy định của pháp luật.

- Khám sức khỏe, du lịch, teambuilding hàng năm.

- Môi trường làm việc quốc tế, năng độc và trẻ trung với nhiều cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong môi trường quốc tế.

Yêu Cầu Công Việc

- At least 2 years in QA/QC and training activity, especially in Underwriting, Call Center

- Must be knowledgeable of learning theories (adult, behavioral, environmental, scenario) and on-the-job training methodologies.

- Ability to deal with all levels of the organization and able to work in a team environment

- Good at MS Office (word, excel, power point)

- Good communication and cooperation

- Goal better, data-driven, self-motivated leader, can-do attitude, open and supportive mindset.

- Work independently and proactively take on new responsibilities where most needed.

- Good at planning and organizing, communication, presentation, negotiation, interpersonal and problem solving.

Mọi Người Cũng Xem

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.