- Khảo sát ý kiến và thu thập data khách hàng trực tiếp tại các địa điểm được phân bổ (các Trung tâm Thương mại ở nội thành, các Nhà hàng Khách sạn, Hội thảo Du lịch,...)
- Chịu trách nhiệm về dữ liệu khách hàng (SĐT, Email,...) theo chỉ tiêu được giao hàng ngày
- Không bán hàng, không mời chào sản phẩm
- Chịu trách nhiệm về số lượng dữ liệu khách hàng thu thập theo chỉ tiêu được giao
- Cập nhật báo cáo về data khách hàng thu thập được theo sự hướng dẫn của Quản lý
- Tham gia đầy đủ các buổi training tại Công ty theo lịch
- Làm việc ở các quận nội thành, không phải đến văn phòng
- Lương cứng 8.500.000 + 300.000 (phụ cấp đi lại) + Thưởng KPIs. Thu nhập trung bình từ 10.000.000 - 15.000.000 (cao hơn theo năng lực)
- 19 ngày phép (12 ngày phép năm và 7 ngày phép ốm)
- Chế độ bảo hiểm : Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp (Theo quy định Nhà nước )
- Hoạt động thường niên : Sinh nhật, Thưởng Lễ/ Tết, Khám sức khỏe hàng năm, Du lịch 5 sao cùng Công ty,...
- Đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao kỹ năng.
- Môi trường làm việc Quốc tế, Sản phẩm uy tín cạnh tranh.
- Chủ động, chịu khó, không ngại tiếp cận khách hàng để thu thập data tại các trung tâm thương mại, hội thảo, nhà hàng,...
- Trung thực, thân thiện, năng động, kiên trì
- Yêu thích công việc thị trường, có kỹ năng phối hợp làm việc nhóm
- Chịu khó và không ngại việc di chuyển
- Kinh nghiệm về Khảo sát thị trường, PG, PB, Sales thị trường là lợi thế (Chưa có kinh nghiệm liên quan sẽ được đào tạo)
- Tuổi 23 – 29
- Thời gian làm việc: 14h - 20h từ Thứ 3 – Chủ Nhật (Thứ 2 Nghỉ), thời gian làm việc trong ngày có thể thay đổi theo sắp xếp của Công ty.