- Gọi điện, liên hệ với khách hàng để nhắc thanh toán, thuyết phục và thúc đẩy khách hàng thanh toán sớm hoặc đúng hạn các khoản phải thu
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những vướng mắc của khách hàng trong khi giải quyết các khoản phải thu
- Trao đổi thông tin, giấy tờ cùng với các phòng ban khác
- Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 từ thứ 2 - sáng thứ 7
- Lương cứng 6 triệu + phụ cấp ăn trưa 25k/ngày + hoa hồng cao. Tổng thu nhập 15 - 20 triệu. Lương cứng cố định không phụ thuộc KPI.
- Được tham gia đầy đủ các loại BHXH sau 2 tháng thử việc
- Chế độ nghỉ phép theo quy định, 12 ngày nghỉ phép và 7 ngày nghỉ ốm nguyên lương theo chính sách công ty.
- Chương trình du lịch, teambuilding, khám sức khỏe thường niên dành cho nhân viên.
- Được đào tạo, cầm tay chỉ việc từ đầu.
- Đánh giá công việc, đề xuất tăng lương theo lộ trình 6 tháng/1 năm.
- Công ty có sẵn máy tính và điện thoại.
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực
- Có khả năng giao tiếp với các phòng ban trong công ty và khách hàng