![]() |
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các tin tức mới cập nhật của công ty, hoặc các thông tin cần thiết để khách hàng hiểu rõ hơn về các dịch vụ ALMA và sự lựa chọn các kỳ nghỉ.
- Thực hiện các chương trình dịch vụ tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong kỳ nghỉ của họ.
- Tích cực phối hợp với phòng Kinh doanh để đạt hiệu quả bán hàng cao nhất, bằng cách duy trì dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Cung cấp kịp thời các dịch vụ hành chính du lịch (chỗ ở, đi lại, đặt phòng, đặt vé máy bay,..) cho khách hàng
- Giải quyết kịp thời các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, hợp đồng của khách hàng.
- Hỗ trợ ăn trưa 25.000/ngày, gửi xe, laptop và các trang thiết bị khác phục vụ công việc.
- Làm việc tại môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- 12 ngày phép năm và 7 ngày phép ốm hưởng nguyên lương (theo quy định của công ty).
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao động.
- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Tiếng anh đọc viết tốt.
- Yêu cầu có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí: tư vấn, chăm sóc khách hàng, lễ tân khách sạn,...
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kiên nhẫn, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Có thể đi công tác nếu được yêu cầu.
Hà Nội
Hà Nội