• Tiếp nhận các yêu cầu của Khách hàng liên quan tới quyền lợi nghỉ dưỡng và giải quyết hoặc chuyển cho các bộ phận liên quan giải quyết.
• Tư vấn khách sạn/khu nghỉ dưỡng và đặt phòng cho khách hàng
• Tư vấn cho khách hàng về thông tin du lịch, thông tin dự án và các sản phẩm & dịch vụ của Công ty, hỗ trợ các yêu cầu về kỳ nghỉ,
• Cung cấp tin tức cập nhật hoặc thông tin cần thiết, gửi yêu cầu thanh toán đến khách hàng.
• Giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, email, thư và gặp mặt trực tiếp.
• Tỉm hiều và giải quyết các vấn đề của khách hàng đã được bàn giao lại bởi các thành viên trong nhóm hoặc nhân viên đại diện bán hàng.
• Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng hiện tại của Công ty, luôn hướng đến đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
• Tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ của Công ty và cập nhật các thay đổi.
- Hỗ trợ ăn trưa 25.000/ngày, gửi xe, laptop và các trang thiết bị khác phục vụ công việc.
- Làm việc tại môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- 12 ngày phép năm và 7 ngày phép ốm hưởng nguyên lương (theo quy định của công ty).
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao động.
- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Lương cứng 9-10 triệu