- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Mức lương cơ bản cạnh tranh.
- Phụ cấp ăn uống, gửi xe, áo vest
- Thưởng tháng từ 10 – 50 triệu, thưởng năm. Thu nhập trung bình từ 10 - 20++ triệu/ tháng.
- Được đào tạo bởi chuyên gia, giảng viên trong và ngoài nước.
- Được tham gia các hoạt động cộng đồng xã hội, trải nghiệm dịch vụ du lịch, cao cấp trong quá trình làm việc theo các chương trình của Công ty.
- 12 ngày phép năm và 7 ngày phép ốm hưởng nguyên lương (theo quy định của công ty).
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo luật Lao động.
- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Môi trường 9x, năng động, trẻ trung.
- Nam/ nữ đã hoàn thành chương trình học/ tốt nghiệp Cao đẳng hoặc ĐH, giọng nói dễ nghe, ngoại hình dễ nhìn là lợi thế.
- Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, chỉ cần có tinh thần học hỏi và nghiêm túc.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, yêu thích công việc tiếp xúc với mọi người.