BÁO CÁO, PHÂN TÍCH DỮ LIỆU
- Báo cáo thông tin nhân sự (đi làm, nghỉ phép, nghỉ việc…) đầu ngày
- Thực hiện báo cáo hiệu suất làm việc, hiệu quả công việc của các cá nhân / team
- Cập nhật kết quả làm việc nhân viên Call Center theo giờ
- Hỗ trợ gửi email, tin nhắn thư mời cho khách hàng
- Hạch toán thu chi cho các hoạt động trong phòng
- Lên kế hoạch hoạt động sinh nhật, vui chơi… cho toàn bộ nhân viên Call Center
- Kết hợp teamleader chấm công, tính thưởng cho nhân viên theo tháng
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ, đột xuất về tình hình nhân sự, kết quả công việc… của Call Center
- Các công việc khác do CCM/GM giao phó.
QUAN HỆ LAO ĐỘNG
- Lên kế hoạch hoạt động sinh nhật, vui chơi… cho toàn bộ nhân viên Call Center
- Tính toán thời gian, chi phí của các hoạt động trên
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong công việc
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng phân tích báo cáo.
- Kỹ năng văn phòng tốt