[HN] Quản Lý Call Center

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm Có kinh nghiệm từ 3 năm đến 5 năm
Mức Lương Từ $1,300 đến $1,500
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 18/7/2021
Chia sẻ Facebook Linkedin Google Plus

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Máy tính xách tay
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

- Xây dựng & Quản lý call center bao gồm 50-70 Tele Marketing + teamleader;
- Xây dựng quy trình & giám sát thực hiện quy trình của Tele Marketing;
- Phát triển kịch bản cuộc gọi;
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên & trưởng nhóm Tele marketing trong call center;
- Đảm bảo chỉ tiêu khách mời theo sự kiện ngày; theo tháng;
- Quản lý và sử dụng dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ & theo yêu cầu của BOD.

Quyền lợi

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call center (outbound)
- Có khả năng quản lý từ 50-80 tele marketer;
- Quản lý công việc theo mục tiêu & chịu được áp lực cao trong công việc;

Mọi Người Cũng Xem

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.