- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ bộ phận Call Center.
- Tìm kiếm ứng viên qua các kênh tuyển dụng Online, Offline.
- Tiến hành sáng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ sắp xếp phỏng vấn theo quy trình.
- Tổng hợp kết quả và thông báo đến ứng viên.
- Hoàn tất các giấy tờ thủ tục liên quan đến quyền lợi của nhân viên mới.
- Theo dõi và quản lý liên quan đến biến động, điều chuyển nhân sự kịp thời cung ứng nhân viên.
- Tham gia các hoạt động gắn kết văn hóa công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Thu nhập cạnh tranh.
- Phụ cấp 25,000 Vnđ/ngày + Chi phí gửi xe
- Hỗ trợ laptop, điện thoại.
- Du lịch nghỉ dưỡng, khám sức khỏe hàng năm.
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được đóng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được đi du lịch & khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tuyển mass trở lên. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass các vị trí Telesales, Tư vấn bán hàng, Chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Call center, dịch vụ khách hàng,...
- Kỹ năng tin học văn phòng và tiếng anh cơ bản;
- Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 6: 9h00 – 17h30. Nghỉ trưa 1h30 phút.
Thứ bảy: 9h00 – 12h00.