Thành công của ALMA xuất phát từ dịch vụ khách hàng tốt
Công ty ALMA đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và đối tượng phục vụ chính là những khách hàng. Công ty luôn tuyển chọn những đội ngũ nhân viên giỏi và hiểu được những mong muốn của khách hàng. Vì vậy, dịch vụ khách hàng tốt là nền tảng mang đến sự thành công của công ty.
Bất kể hoàn cảnh nào, luôn có những cơ hội để cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng đặc biệt là một chiến lược chắc chắn để giúp giữ cho khách hàng của bạn hạnh phúc và trung thành. Tuyển dụng ALMA sẽ gợi ý cho bạn một số nguyên tắc chăm sóc khách hàng tại ALMA.
1. Thiết lập hệ thống hỗ trợ dịch vụ. Bạn cần phải có một hệ thống dịch vụ tốt và chuyên nghiệp để giúp, hướng dẫn nhân viên cách duy trì tính ưu việt của dịch vụ. Những hệ thống này sẽ giúp bạn nổi so với các đối thủ cạnh tranh bằng việc đưa ra nhiều lợi ích hơn cho các khách hàng, đồng thời nhận ra những vấn đề rắc rối trước khi chúng phát sinh.
2. Phát triển các công cụ đánh giá dịch vụ khách hàng ưu việt. Đừng quên dành phần thưởng cho những nhân viên có kết quả chăm sóc khách hàng tốt nhất.
3. Đảm bảo rằng quan điểm của bạn về dịch vụ khách hàng được tất cả nhân viên thấu hiểu. Các nhân viên nên hiểu rõ một dịch vụ khách hàng tốt sẽ liên quan như thế nào tới lợi nhuận và tương lai của họ tại công ty.
4. Sẵn sàng cung cấp cho khách hàng nhiều lợi ích hơn bất cứ đối thủ cạnh tranh nào khác trong cùng lĩnh vực kinh doanh. Lời cam kết này phải có sức thuyết phục đỉnh cao đến nỗi ai cũng có thể cảm nhận được
5. Chia sẻ thông tin với những nhân viên trực tiếp giao thiệp với khách hàng. Bạn hãy thường xuyên gặp gỡ các nhân viên bán hàng để trò chuyện về việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời tiếp thu ý kiến của các nhân viên bán hàng: họ là những người trực tiếp giao dịch với khách hàng nhiều hơn bất kỳ ai trong công ty bạn.
6. Hành động theo phương châm: quan tâm, mau lẹ và có năng lực giải quyết vấn đề. Các khách hàng luôn mong muốn được đối xử với tư cách cá nhân và xưng hô bằng tên riêng.
Để có được một đội ngũ nhân viên Bạn sẽ không khó khăn gì để phục vụ khách hàng theo đúng những gì họ mong muốn. Tuy nhiên, bạn phải cần đến một chính sách dịch vụ khách hàng hợp lý và khoa học, khi số nhân viên và “thượng đế” ngày một đông hơn.