Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

5 Bí kíp trở thành Telemarketing xuất sắc tại ALMA

Trong thời gian gần đây, cụm từ nhân viên bán hang qua điện thoại hay Telemarketing​ đang trở thành một ngành hot đối với các bạn sinh viên. Vậy có những bí kíp gì để làm một nhân viên telesale xuất sắc, cùng  Tuyển dụng ALMA  tìm hiểu về nghề Telemarketing nhé.

5 Bí kíp trở thành Telemarketing xuất sắc tại ALMA

1. Hiểu được telesales là gì

Telemarketing thực tế là một phần nhỏ trong lĩnh vực marketing. Nghề này khá nghề thú vị và đòi hỏi bạn phải biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng chỉ qua giọng nói. Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ mà không gây ra bất kì sự khó chịu nào đến khách hàng. Nói một cách khách quan thì telemarketing là công việc bán hàng qua điện thoại.

2. Chuẩn bị trước nội dung

5 Bí kíp trở thành Telesale xuất sắc tại ALMA

Cẩn phải tìm hiểu thật kỹ sản phẩm hay dịch vụ chào bán của doanh nghiệp. Đặc biệt là các thông tin cần thiết về dịch vụ mời chào. Để từ đó khéo léo trả lời những câu hỏi, thắc mắc từ khách hàng, tư vấn và tạo niềm tin tới khách.

3. Thời gian thích hợp cho cuộc gọi telemarketing

Điều quan trọng nhất đem lại thành công cho cuộc gọi là chọn đúng thời điểm. Thời gian thích hợp để thực hiện cuộc gọi là 9 giờ đến 11 giờ sáng và từ 2 giờ đến 5 giờ chiều. Tránh cuộc gọi ngoài giờ làm việc vì thực sự khách hàng không muốn bị làm phiền, cần được nghỉ ngơi.

4. Tạo niềm tin cho khách

5 Bí kíp trở thành Telesale xuất sắc tại ALMA

Khi bắt đầu cuộc gọi với khách hàng, các telemarketing cần phải xưng danh tính như tên, vị trí làm việc và công ty đại diện. Mục đích để tạo niềm tin, mang đến sự yên tâm hơn cho khách hàng.

5. Giọng nói truyền cảm hứng, thiện cảm

Vì công việc là bán hàng qua điện thoại nên bạn cần có một giọng nói thiện cảm. Dù khách hàng không thể nhìn thấy bạn nhưng nghe bạn nói, họ dễ dàng cảm nhận, hình dung phần nào về dịch vụ bạn đang giới thiệu. Hãy tập nói nhẹ nhàng, tình cảm giống như bạn đang nói chuyện với bạn bè mình vậy. Đây là cách ghi điểm nhanh nhất với khách hàng qua mỗi cuộc gọi.

Trên đây là những kinh nghiệm để trở thành một telemarketing tại Công ty ALMA  mà bạn cần. Chúc các bạn thành công!

Kết nối với ALMA

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.